Giảm cân bằng nhảy dây trong 1 tuần

Nhảy dây là bộ môn thể thao quen thuộc và dễ thực hiện đối với bất kì ai. Hơn nữa, nhảy dây giúp giảm cân rất hiệu quả.

Trang Spa sẽ bật mí cho bạn cách giảm cân bằng nhảy dây trong 1 tuần mà không cần đến phòng tập.

Tác dụng của nhảy dây

Giải tỏa căng thẳng

Nhảy dây giúp các dây thần kinh được kích hoạt, nhờ đó ta cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Nhảy dây thường xuyên giúp đầu óc tỉnh táo, làm việc có năng suất hơn.

Cải thiện và nâng cao sức khỏe

Nhảy dây mỗi ngày giúp cung cấp oxi nhiều hơn cho cơ thể. Nhảy dây có lợi cho hệ hô hấp và hệ tuần hoàn. Nhảy dây đều đặn, nhịp nhàng và đúng cách giúp cho xương chắc khỏe hơn, đặc biệt là xương chân.

Hỗ trợ giảm cân

Nhảy dây là bộ môn đốt cháy calo hữu hiệu mà không cần tốn quá nhiều sức, giúp giảm mỡ đều toàn thân.

Các kiểu nhảy dây

• Nhảy hai chân chạm đất.

• Nhảy từng chân chạm đất.

• Nhảy kiểu chạy bộ.

• Nhảy lên cao.

Giảm cân bằng nhảy dây trong 1 tuần

Cách giảm cân bằng nhảy dây trong 1 tuần

Ngày đầu tiên, bạn nên tập với cường độ thấp. Nên chọn kiểu nhảy chạy bộ hay hai chân chạm đất, nhảy chậm. Những ngày tiếp theo, tăng cường độ lên và chọn những kiểu nhảy khó  hơn.

Nên nhảy trong 15 phút vào ngày đầu tiên. Những ngày sau, khi đã quen dần, tăng thời gian tập luyện lên thành 1 tiếng hay 30 phút.

Những lưu ý khi giảm cân bằng nhảy dây 

Chọn trang phục phù hợp và thoải mái.

Phân bổ thời gian nghỉ trong mỗi lần tập.

Luôn khởi động thật kỹ trước khi bắt đầu nhảy.

Chọn thời gian tập luyện phù hợp. Sáng sớm và chiều tối là thời gian lý tưởng nhất.

Bài viết giảm cân bằng nhảy dây trong 1 tuần được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Theo dõi page Trang Spa để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *