Phương pháp tăng cân hiệu quả cho nam giới

Phương pháp tăng cân hiệu quả cho nam giới. Là nam giới, không ai không muốn mình có một cơ thể vạm vỡ. Một thân hình săn chắc sáu múi chẳng những thể hiện sức khỏe tốt mà còn toát lên sức hấp dẫn đối với nữ giới.

 Vậy thì có phương pháp tăng hiệu quả cho nam giới không? Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách tăng cân thông qua chế độ ăn

  • Ăn nhiều

Để  không ngán với số thức ăn tiêu chuẩn, hãy chia thành 6 bữa ăn.

Cách 2 – 3 giờ thì ăn một lần, và mỗi bữa sẽ ăn bằng một bữa chính.

Trong vài tuần đầu, sẽ rất khó để bạn làm được điều này. Bởi bạn sẽ phải tự ép mình ăn ngay cả khi không cảm thấy đói. Nhưng đây là cách đơn giản nhất để tăng cân, và là phần đệm để thực hiện những bước sau.

  • Ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng

Bạn cần phải nạp một lượng lớn calo vào cơ thể mỗi ngày (khoảng 3.500kacl) để có thể tăng cân. Nhưng đó phải là những calo tốt.

Hãy ăn thật nhiều thịt gà, thịt bò, cá, trứng, sữa, đậu phộng, hạnh nhân. Vì chúng có chứa nhiều protein. Nó sẽ là dưỡng chất tạo khối cơ cho bạn.

Gạo nấu, bột yến mạch, mì ống sẽ giúp bạn nạp thêm tinh bột.

Nên ăn thêm trái cây và rau xanh để tránh trường hợp Protein không thể hình thành cơ bắp.

  • Phân bổ thời gian ăn hợp lý

Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng đóng vai trò quan trọng nhất trong khả năng tăng cân và tăng cơ.

Bữa trưa, nên dùng vào trước 12h. Điều này sẽ khiến các chất dinh dưỡng được bổ sung một cách tối ưu nhất.

Bữa tối, nên ăn trước 19h để không ảnh hưởng đến việc nạp năng lượng vào bữa phụ sau đó.

Các bữa phụ, nên ăn khoảng 10h sáng, 15h chiều, một bữa nhẹ trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng.

Phương pháp tăng cân hiệu quả cho nam giới

Cách tăng cân thông qua các bài tập

  • Cách tập gym để tăng cân nhanh cho nam sẽ bắt đầu từ việc nâng tạ.

Hãy luyện tập và cố gắng tăng dần mức tạ có thể nâng. Bài tập này sẽ giúp bạn vận động mọi nhóm cơ. Một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc chỉ có được khi bạn nỗ lực tập luyện.

  • Khi luyện tập, giữa mỗi hiệp bạn nên nghỉ giải lao khoảng 1 phút. Mỗi hiệp không nên thực hiện quá 12 lần.
  • Đừng bao giờ luyện tập quá sức, nhất là liên tục tập luyện một nhóm cơ.
  • Nên nghỉ ngơi khoảng 48 tiếng trước khi quay lại luyện tập một nhóm cơ nào đó.

Duy trì lối sống lành mạnh để dễ dàng tăng cân

  • Biến mọi thứ thành thói quen

Ăn các bữa nhiều dinh dưỡng trong ngày.

Đi tập theo đúng lịch đã đặt ra.

Để tạo thành thói quen, bạn cần từ 3 đến 6 tháng. Vậy nên bạn hãy kiên trì thực hiện thật đều đặn thì mới có thể thấy được kết quả tốt nhất.

  • Hãy ngủ đủ giấc

Các lợi ích từ việc ăn uống và luyện tập của bạn sẽ không thể phát huy hết khả năng nếu như bạn ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi ngày.

  • Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan

Đối với bất kỳ hoàn cảnh nào, có được tinh thần vui vẻ, sảng khoái chính là đã chiến thắng 50%. Khi bạn vui, bạn sẽ ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu hơn. Đây là yếu tố rất quan trọng để tăng cân nhanh chóng.

Hy vọng thông qua bài viết Phương pháp tăng cân hiệu quả cho nam giới được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Theo dõi page Trang Spa để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *