Mẹo giảm cân của người Nhật

Mẹo giảm cân của người Nhật là tính toán kỹ lưỡng lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn, giảm tương đối tỷ lệ đường, tinh bột, chất béo không tốt cho cân nặng.

Nguyên tắc của chế độ ăn giảm cân của người Nhật:

  • Tránh xa các loại nước có cồn, có gas, nước ngọt, đường, muối.
  • Theo sát những loại thực phẩm được phép ăn.
  • Không thay đổi lộ trình kế hoạch giảm cân.
  • Uống ít nhất 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày.
  • Bổ sung thực phẩm hoặc vitamin trong suốt chế độ giảm cân để dinh dưỡng không bị thiếu hụt.

Một số mẹo giảm cân của người Nhật:

Uống trà xanh: Trà không chỉ giúp tĩnh tâm, an nhiên mà còn có khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa và các chất gây độc hại. Mỗi ngày nên uống từ 3 – 5 ly nước trà xanh nguyên chất.

Uống bột yến mạch: 100g yến mạch chứa đến 348 kcal, lượng chất xơ trong yến mạch cũng rất có lợi cho việc giảm cân.

Sử dụng gạo lứt: Người Nhật họ không cắt giảm 100% tinh bột trong bữa ăn, thay vào đó họ đổi thành gạo lứt để tăng cảm giác no lâu hơn. Một số axit hữu cơ trong gạo lứt kích thích chuyển hóa lipit, đào thải mỡ.

Tư thế nằm: Nằm thẳng người, kê hông bằng một chiếc khăn tắm cuộn tròn, tay vươn lên cao và căng cơ bụng. Mỗi ngày 5 phút là một trong những cách giảm cân của người Nhật vô cùng hiệu quả.

Đi bộ: Người Nhật đặc biệt ưa thích việc đi bộ, đây là cách giải phóng năng lượng dư thừa, đốt cháy mỡ thừa vùng bụng giúp eo thon gọn.

Hít thở giảm cân: Bạn tìm một không gian thoáng mát ngồi trên ghế, thẳng lưng hít thở thật sâu bằng cơ bụng, thở ra nhẹ nhàng. Mỗi ngày bỏ ra 5 phút sẽ giúp bạn thư giãn đồng thời hữu ích cho giảm mỡ bụng.

Bài viết mẹo giảm cân của người Nhật được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Like page Trang Spa – Gia Lâm, Hà Nội để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.