Ăn gì giảm cân sau sinh

Ăn gì giảm cân sau sinh là thực đơn giúp các bà mẹ bỉm sữa giảm cân sau sinh hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sức khỏe và có vóc dáng thon gọn.

Các nhóm chất trong thực đơn giảm cân sau sinh

Tinh bột là chất dinh dưỡng quan trọng nhưng lại gây tăng cân nhanh.

Chất đạm là nguồn chất tốt và cần thiết cho sức khỏe, giúp vóc dáng săn chắc gọn gàng.

Chất béo tốt có thể bổ sung: Dầu cá hồi, hạnh nhân, dầu trong hạt bí, trái bơ.

Chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, đồng thời khiến bạn thấy no, kiểm soát được chứng thèm ăn vặt.

Ăn gì giảm cân sau sinh

Gợi ý thực đơn giảm cân sau sinh

Thực đơn 1:

Bữa sáng: Cháo yến mạch thịt băm, một trái táo.

Bữa phụ sáng: 1 ly sữa đậu nành hoặc sữa tươi.

Bữa trưa: Cơm gạo lứt+ canh bí đỏ, cá bống kho, 1 quả trứng luộc, dưa hấu tráng miệng.

Bữa phụ chiều: 1 ly sữa, 1 trái chuối.

Bữa tối: canh gạo lứt, canh cà chua thịt bò, bông cải xào nấm, 1 trái lê tráng miệng.

Thực đơn 2:

Bữa sáng: 1 chén cháo hạt sen thịt bằm, 1 trái táo tráng miệng.

Bữa trưa: 1 chén cơm cá hấp, salad rau củ cải, trái cây tùy thích.

Bữa tối: 1 chén súp, 1 ly nước ép dưa hấu.

Thực đơn 3:

Bữa sáng: 1 đĩa salad rau củ, 1 chén canh rau cải thịt bằm.

Bữa trưa: 1 chén cơm, thịt gà luộc, 1 dĩa rau trộn xà lách, 1 ly nước lọc.

Bữa tối: 1 chén súp cua thịt, 1 chén canh rau.

Thực đơn 4:

Bữa sáng: 1 chén xôi gạo nếp than, 1 chén thịt bằm kho, 1 ly sữa đậu nành ít đường.

Bữa trưa: 1 chén cơm, canh rau mồng tơi nấu với tôm, thịt hoặc cá kho gừng, 1 trái dưa leo ăn kèm.

Bữa tối: 1 chén cơm, canh rau ngót thịt bằm, đậu hũ kho nấm, 1 trái lê tráng miệng.

Bài viết Ăn gì giảm cân sau sinh được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Like page Trang’s Spa – Gia Lâm, Hà Nội để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *