Uống nước chè xanh như thế nào để giảm cân

Nếu bạn đang phân vân uống nước chè xanh như thế nào để giảm cân, và cách uống trà xanh giảm cân như thế nào để mang lại hiệu quả và an toàn nhất?

Trà xanh khá phổ biến với mọi người và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, khi sử dụng trà xanh giảm cân và giữ vóc dáng.

Vậy thì uống nước chè xanh như thế nào để giảm cân, trà xanh là một trong những đồ uống giảm cân giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo.

Uống trà còn giúp bạn giảm cân với tốc độ nhanh hơn.

Kết hợp với mật ong và lựu cũng rất tốt cho việc giảm cân.

Bạn có thể uống từ 2 đến 4 tách trà một ngày

Trà giúp cơ thể giảm stress và tăng cường quá trình trao đổi chất

Pha trà đúng cách

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 1 nắm lá trà xanh tươi, tự nhiên

Sau đó, nhặt lấy ngọn, lá và ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 2-3 phút thì để ráo.

Cho sẵn trà vào ấm nhỏ, cùng lúc này đun sôi nước khoáng

Khi nước sôi thì đổ 1 lượng nước vào ngâm trong 5 đến 10s thì đổ nước đi

Lúc này, nước 75 đến 80 độ C thì bạn đổ ngập bình và hãm trong 20 đến 30 phút.

Cuối cùng, đổ ra chén nhỏ và thưởng thức

Với nước sôi ở 100 độ điều này sẽ khiến các chất polyphenols, vitamin C sẽ bị phá hủy, nước trà sẽ dần chuyển sang màu vàng, vị thơm của trà cũng sẽ bị mất đi.

Để giữ hương thơm và không có vị chát của trà, bạn nên bỏ qua nước đầu tiên pha trà.

Uống trà đúng cách

Thời gian thích hợp là vào buổi sáng,

Buổi sáng có thể hạ huyết áp, giảm quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn.

Sau bữa ăn mặn giúp lợi tiểu, bài tiết lượng muối dư thừa ra khỏi cơ thể

Sau bữa ăn có quá nhiều dầu mỡ khoảng 30 phút.

Trà xanh có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm quá trình hấp thụ chất béo trong thức ăn cũng như vitamin mà cơ thể cần.

Kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện thể thao thích hợp để đạt được kết quả tốt.

Tác dụng của trà xanh

  • Ngăn ngừa sự phát triển của ung thư cũng như một số bệnh phụ khoa
  • Trà xanh còn có tác dụng trong việc làm dịu các thành phần dị ứng do thức ăn hoặc thời tiết gây ra.
  • Trong trà có chứa hoạt chất flavonoid một hoạt chất chống oxy giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư
  • Trà xanh giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh liên quan đến xương như loãng xương, bệnh dễ gãy xương…

Lưu ý khi sử dụng trà xanh giảm cân:

  • Không sử dụng quá nhiều trà xanh, mỗi ngày chỉ nên dùng thấp hơn 200ml nước trà xanh.
  • Không pha nước trà xanh quá đặc.
  • Không uống khi đói bụng sẽ làm tăng tiết acid dịch vị dạ dày, gây ra cảm giác cồn cào, kích thích ruột, tổn thương dạ dày.
  • Không uống nước trà xanh với thuốc tây y vì các chất trong trà xanh có thể tương tác với thuốc gây độc cho cơ thể.
  • không nên uống quá ba ly trà xanh mỗi ngày, không nên uống khi đói bụng

Bài viết uống nước chè xanh như thế nào để giảm cân được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Like page Trang Spa – Gia Lâm, Hà Nội để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư Vấn Ngay
Đặt Lịch Hẹn