Sữa chua không đường khác gì với sữa chua có đường

Sữa chua không đường khác gì với sữa chua có đường, điểm khác lớn nhất ở chúng là lượng calo.

Lượng calo có trong sữa chua không đường ít hơn sữa chua có đường.

Lượng calo của sữa chua không đường và sữa chua có đường:

Sữa chua không đường:

1 hộp sữa chua không đường có chứa 63,4 calo.

Do đó, bạn có thể sử dụng sữa chua không đường hàng ngày trong chế độ ăn kiêng mà không sợ béo.

Giúp đốt cháy calo trong quá trình tiêu hóa thức ăn và các chất dinh dưỡng.

Để quá trình giảm cân hiệu quả, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, bạn cũng cần thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe.

Sữa chua có đường:

Lượng calo trong sữa chua có đường là 105 calo.

Nó gần gấp 2 lần lượng calo có trong sữa chua không đường.

Sữa chua có đường là một trong những món ăn tốt cho những ai đang cần bồi bổ cho sức khỏe.

Ngày nay, để đa dạng hương vị cho người sử dụng, các thương hiệu lại kết hợp sữa chua với một số thực phẩm khác nhau.

Do đó, ở mỗi loại sữa chua này, lượng calo cũng sẽ có sự chênh lệch nhỏ.

Lựa chọn sữa chua có đường và không đường phù hợp:

Sữa chua không đường cung cấp 1 lượng năng lượng ít hơn so với sữa chua có đường thông thường.

Cụ thể, sữa chua không đường cung cấp 63,4 calo so với 105 calo từ sữa chua có đường.

Vì vậy nên lựa chọn sữa chua có đường hoặc không đường phù hợp với đừng đối tượng và hiệu quả mong muốn:

Với trẻ nhỏ:

Năng lượng là cần thiết và quan trọng cho quá trình phát triển vận động của trẻ.

Vì vậy mà nên chọn cho bé loại sữa chua có đường.

Tuy nhiên, khi bé mới bắt đầu đủ tuổi để làm quen với sữa chua (6 tháng tuổi).

Nên chọn sữa chua không đường sẽ tốt hơn cho tiêu hóa và nên chọn sữa chua dành riêng cho bé.

Với phụ nữ mang thai:

Nhóm đối tượng này cần nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Để hạn chế tăng cân quá mức, nên nếu được có thể nên dùng sữa chua không đường.

Với những người trong chế độ giảm cân:

Sữa chua không đường không có tác dụng giảm cân nhưng có lợi cho quá trình giảm cân.

Giúp người dùng xử lý các vấn đề tiêu hóa và quản lý tốt hơn lượng năng lượng dung nạp vào cơ thể.

Nhưng lưu ý không ăn quá nhiều, vì sữa chua còn chứa lượng lớn Protein và chất béo cũng khiến tăng cân.

Bài viết sữa chua không đường khác gì với sữa chua có đường được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Like page Trang Spa – Gia Lâm, Hà Nội để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư Vấn Ngay
Đặt Lịch Hẹn