Món ăn giảm cân sau sinh

Món ăn giảm cân sau sinh là những món có chứa các chất xơ giúp mẹ vừa đủ sữa cho em bé vừa có một thân hình thon gọn.

Món ăn giúp giảm cân sau sinh:

Rau củ.

Là nguồn thực phẩm bổ sung chất xơ, vitamin thiết yếu cho cả mẹ và bé.

Sau sinh các chị em phụ nữ cần ăn nhiều loại rau củ để bổ sung lượng chất cần thiết.

Cá hồi.

Cá là thực phẩm chứa đạm cần thiết cho các mẹ sau sinh và trong giai đoạn cho con bú.

Trong cá hồi có chứa nhiều DHA, axit béo omega-3 là những thành phần có lợi cho sức khỏe.

Vậy nên ăn cá hồi 2 lần một tuần bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Ngũ cốc.

Bột ngũ cốc có chứa thành phần sắt, kẽm và folic khá lớn, giúp giảm chất béo hiệu quả.

Ngũ cốc với nhiều thành phần như mè đen, hạt óc chó, hạt chia, yến mạch,…giúp kích thích việc sản sinh ra sữa.

Các mẹ có thể sử dụng ngũ cốc để pha uống hay dùng để chế biến nhiều món ăn.

Gạo lứt.

Nhắc đến giảm cân không thể không nhắc đến gạo lứt. Là món ăn giúp giảm cân sau sinh rất tốt cho các mẹ.

Hàm lượng dinh dưỡng của gạo lứt khá dồi dào.

Có thể dùng nó để chế biến thành món cơm hay cháo như là một món ăn kiêng lành mạnh.

Thịt bò.

Thịt bò là loại thực phẩm giảm cân vì vừa đầy đủ năng lượng, vừa dồi dào chất sắt.

Nuôi con bằng sữa mẹ buộc các chị em phải ăn thực phẩm giàu chất đạm hay vitamin B12, thịt bò là thực phẩm dồi dào hai loại dưỡng chất này.

Củ cải.

Hàm lượng vitamin và khoáng chất trong củ cải trắng rất dồi dào, glycosid và chất chống oxy giúp làm đẹp da, có lợi cho sức khỏe.

Uống nước ép củ cải cũng có thể giúp các mẹ lấy lại được vóc dáng sau sinh hiệu quả.

Bài viết món ăn giảm cân sau sinh được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Like page Trang Spa – Gia Lâm, Hà Nội để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.