Giảm cân sau sinh mà vẫn nhiều sữa

Giảm cân sau sinh mà vẫn nhiều sữa là vấn đề mà các chị em phụ nữ quan tâm và mong muốn đạt được mức cân nặng như trước thời kỳ mang thai.

Chọn thực đơn giàu protein:

  • Ăn nhiều thực phẩm protein như đậu phụ, sữa, thịt, cá, trứng, tôm, bông cải xanh…sẽ rất tốt cho sức khỏe.
  • Protein cung cấp năng lượng cho hoạt động các cơ quan trong cơ thể và có vai trò quan trọng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Tác động đến quá trình trao đổi chất, giảm sự thèm ăn, giảm khối lượng chất béo hấp thụ vào.
  • Xây dựng cho cơ thể một hệ miễn dịch tốt, khiến cơ thể không cảm thấy ốm yếu.

Ăn thực phẩm giàu chất xơ:

  • Nếu mẹ muốn giảm cân sau sinh mà vẫn nhiều sữa thì nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh, các loại hạt.
  • Chất xơ cung cấp ít năng lượng.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất.
  • Giảm nhanh sự hấp thụ năng lượng từ tinh bột và chất béo.

Cắt giảm đường và tinh bột, đồ ăn chiên rán:

  • Cần lưu ý một thực đơn giảm cân khoa học là cắt giảm đường và tinh bột.
  • Hạn chế sử dụng đường trong chế biến hoặc ít ăn đồ ngọt.
  • Sử dụng các loại tinh bột chuyển hóa chậm như gạo lứt, yến mạch, khoai lang.
  • Ưu tiên các món luộc, hạn chế đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.

Tập thể dục đều đặn:

  • Ngoài ăn uống khoa học thì phụ nữ sau sinh cũng cần phải tập thể dục.
  • Tập thể dục đều đặn giúp kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể trở nên thon gọn.
  • Đây là cách tiêu hao năng lượng và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Có thể áp dụng một số biện pháp thiên nhiên giảm cân, giảm mỡ như sử dụng rượu gừng nghệ, mật ong chanh.

Bài viết giảm cân sau sinh mà vẫn nhiều sữa được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Like page Trang Spa – Gia Lâm, Hà Nội.để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tư Vấn Ngay
Đặt Lịch Hẹn