Phương pháp giảm cân sau sinh

Phương pháp giảm cân sau sinh như tập luyện thể dục điều độ, ăn thực phẩm lành mạnh…

Giảm cân nhờ chế độ tập luyện phù hợp

  • GYM: Đây là hình thức luyện tập linh hoạt nhất cho những ai muốn giảm cân an toàn.

Với Gym bạn có thể tự tập vào bất cứ thời điểm nào trong ngày phù hợp với bản thân.

Bạn không cần tập cố định theo lớp và gò bó về mặt thời gian.

Tập Gym đơn giản, có sự hỗ trợ của máy móc đa dạng nên không gây cảm giác nhàm chán.

  • Yoga: Là một trong những cách giảm cân sau sinh nhanh nhất,

Yoga còn đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh vì khắc phục được nhiều bệnh: đau lưng, mất ngủ…

Yoga mang lại cho bạn không gian luyện tập yên tĩnh, tạm thời thoát khỏi những lo toan.

  • Dance:

Dance sẽ là bí quyết giảm cân sau sinh cho những bà mẹ trẻ yêu thích sự năng động.

Cắt giảm calo

Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

Hãy bắt đầu bằng việc cắt bỏ các loại bánh ngọt, đồ ngọt, soda, rượu và thức ăn nhanh.

Ăn vặt lành mạnh

Bạn có thể ăn vặt, miễn là đồ ăn phải lành mạnh, chứa ít chất béo và đường.

Chọn đồ ăn nhẹ như trái cây tươi hoặc ngũ cốc không đường.

Cho con bú để giảm cân cho mẹ sau sinh

Việc cho con bú còn rất hữu ích cho nỗ lực giảm vòng eo của bạn nữa.

Nhiều phụ nữ cho biết họ giảm cân nhanh hơn khi cho con bú.

Cho bé bú có thể giúp bạn đốt cháy hàng trăm calo mỗi ngày.

Ngủ đủ giấc

Bạn nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất).

Khi bạn ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

Hãy thiết lập giờ giấc đi ngủ cho bé kèm với các hoạt động như tắm, đọc sách, và ca hát.

Cố gắng duy trì các thói quen mỗi đêm.

Bài viết phương pháp giảm cân sau sinh được tổng hợp bởi Trang’s Spa.

Like page Trang’s Spa – Gia Lâm, Hà Nội để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *