ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Giới thiệu

Khi quý khách truy cập vào website https://taovangcoffee.com/shop hoặc đặt hàng qua hotline 0933 322 366 của Táo Vàng Coffee có nghĩa là quý khách đã đồng ý với các điều khoản này. Táo Vàng Coffee có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản sử dụng này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web, ứng dụng mà không cần thông báo trước. Khi khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ giao hàng của Táo Vàng Coffee, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là khách hàng chấp nhận với những thay đổi đó.

Khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Chính sách Tài khoản Người dùng

Khách hàng cam kết và cung cấp thông tin chính xác nhằm mục đích nhận được phục vụ tốt nhất từ Táo Vàng Coffee

Mỗi số điện thoại chỉ tạo được một (01) tài khoản cho mục đích sử dụng cá nhân.

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng không chia sẻ thông tin tài khoản (tên truy cập và mật khẩu) cho người khác sử dụng tài khoản Táo Vàng Coffee, hoặc chuyển nhượng tài khoản cho bất kỳ ai khác mà chưa thông qua Táo Vàng Coffee

Táo Vàng Coffee có quyền khóa tài khoản hoặc khóa một phần tính năng của tài khoản (như tính năng Đặt hàng/ Tích điểm..) của khách hàng khi Táo Vàng Coffee phát hiện khách hàng vi phạm điều khoản hoặc chính sách của công ty hoặc có hành vi mua hàng không trung thực điển hình như:

– Tạo các đơn hàng ảo, boom hàng hoặc đánh giá ảo.

– Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi để trục lợi

– Các trường hợp khác mà hệ thống của Táo Vàng Coffee phát hiện được. Tùy từng trường hợp, Táo Vàng Coffee sẽ có biện pháp xử lý thích hợp, bao gồm khóa tài khoản mà không cần thông báo trước.

Tài khoản bị khóa hoặc khóa một phần tính năng sẽ được cấp lại sau khi hoàn thành quá trình xác minh qua các chứng từ/thông tin khách hàng cung cấp chứng minh việc mua hàng (hóa đơn, hình ảnh sản phẩm đã mua,..) và có sự đồng thuận giữa khách hàng và Táo Vàng Coffee.

Chấp nhận đơn hàng và giá sản phẩm

Táo Vàng Coffee có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của khách hàng vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan sau khi đã liên hệ thông báo với khách hàng. Trường hợp liên hệ 3 lần liên tục không thành công trong vòng 30 phút, chúng tôi sẽ tự động hủy đơn hàng của quý khách. Táo Vàng Coffee rất tiếc vì chưa thể hoàn thành đơn hàng của quý khách trong trường hợp này.

Táo Vàng Coffee cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho khách hàng.

Thay đổi thông tin đặt hàng

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác ngay khi hoàn tất đặt hàng trên tại Táo Vàng Coffee.

Táo Vàng Coffee chỉ chấp nhận thay đổi thông tin trên đơn hàng bao gồm: địa chỉ giao hàng, sản phẩm trong giỏ hàng, thông tin người nhận, thời gian giao nhận trước bước Thực hiện đơn hàng trên ứng dụng. Tùy thuộc từng trường hợp có thể hỗ trợ khách hàng sau khi kiểm tra với cửa hàng thực hiện đơn hàng và đơn vị vận chuyển, Táo Vàng Coffee sẽ liên hệ thông tin cho khách hàng hoặc có quyền từ chối hỗ trợ.

Hủy bỏ Đặt hàng

Khách hàng được quyền chủ động hủy đơn hàng trên ứng dụng đối với trường hợp đơn hàng chưa có tài xế nhận giao hàng

Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0933 322 366 để hủy đơn hàng với các trường hợp: Đơn hàng đã có tài xế nhận giao hàng (từ bước Đã tìm thấy tài xế trên ứng dụng)

Đơn hàng sẽ được trả về cửa hàng nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi)

Với trường hợp Đã giao đơn hàng đến địa chỉ yêu cầu, tuy nhiên không liên hệ được người nhận trong vòng 30 phút kể từ tài xế trả hàng về cửa hàng:

Đơn thanh toán COD: Đơn hàng sẽ được hủy và hủy bỏ việc tích điểm cho đơn hàng này.

Đơn đã thanh toán Online: Không hoàn tiền, Táo Vàng Coffee sẽ lưu giữ đơn hàng và chỉ hỗ trợ giao lại đơn hàng trong ngày cho khách hàng (Táo Vàng Coffee chưa thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm nếu thời gian giao hàng hơn 30 phút)

Táo Vàng Coffee sẽ có toàn quyền không thực hiện đặt hàng của khách hàng trong các trường hợp sau:

Địa chỉ được chọn nằm ngoài khu vực giao hàng được cung cấp trên ứng dụng;

Không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại vào thời điểm xác nhận đặt hàng;

Không thực hiện được đơn hàng của khách hàng do thiếu thông tin, chỉ dẫn hoặc ủy quyền từ khách hàng tại thời điểm giao hàng

Không có sẵn tất cả các mặt hàng khách hàng đặt mua tại thời điểm đặt hàng.

Hình thức đặt hàng

Các hình thức đặt hàng:

1. Trên website https://taovangcoffee.com/shop

2. Hotline 0933 322 366 (chỉ có hình thức thanh toán tiền mặt)

3. Qua các ví điện tử: Momo, ZaloPay, ShopeePay 

Phương thức thanh toán:

Thanh toán tiền mặt (COD): thanh toán khi giao hàng.

Thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa, master…) qua cổng thanh toán

Thanh toán trực tuyến bằng các ví điện tử như Momo, ZaloPay, ShopeePay…

Khoảng cách giao hàng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Táo Vàng Coffee chỉ hỗ trợ giao hàng trong phạm vi 5km từ địa chỉ cửa hàng gần nhất đến địa điểm khách hàng yêu cầu (khoảng cách tính theo đường bộ).

Táo Vàng Coffee có quyền từ chối yêu cầu giao hàng ngoài phạm vi 5km. Trong một vài trường hợp ngoại lệ, Táo Vàng Coffee có thể hỗ trợ giao hàng với khoảng cách tối đa là 6km khi nhận được thỏa thuận giữa phía tài xế và khách hàng (Táo Vàng Coffee hiện chưa đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt nhất cho các đơn hàng có khoảng cách giao hàng xa hơn 5km, khách hàng vui lòng cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm)

Phí vận chuyển

Đơn hàng có tổng thanh toán sau khi chiết khấu khuyến mãi trên 50.000đ được miễn phí vận chuyển.

Đơn hàng có tổng thanh toán sau khi chiết khấu khuyến mãi dưới 50.000đ sẽ cộng thêm 10.000đ phí giao hàng trực tiếp trên đơn hàng.

(*) Vào những dịp lễ, Tết, Táo Vàng Coffee có thể sẽ thêm khoản phụ thu trực tiếp vào đơn hàng, khoản phụ thu này sẽ hiển thị ngay trên màn hình Thanh toán trước khi hoàn tất đặt hàng.

Phí vận chuyển sẽ được Táo Vàng Coffee thanh toán cho tài xế, khách hàng KHÔNG thanh toán thêm bất cứ khoản phí vận chuyển riêng nào cho tài xế.

Trường hợp tài xế yêu cầu khách hàng thanh toán thêm bất kỳ khoản nào khác ngoài tổng giá trị đơn hàng, khách hàng vui lòng liên hệ 0933 322 366 ngay để được hỗ trợ xử lý.

Thời gian giao hàng

Khung giờ giao hàng: 7h00 – 20h30

Khung giờ khách hàng nhận hàng: 7:30 – 21h00

Thời gian bộ phận Giao hàng tận nơi hỗ trợ: 7:00 – 21:00

(*) Ngoài khung giờ dự kiến như trên, khung giờ giao hàng có thể thay đổi theo thời gian hoạt động của cửa hàng

Tất cả đơn hàng đặt ngoài khung giờ giao hàng sẽ được tự động chuyển sang khung giờ giao hàng tiếp theo ( sớm nhất 7h30 ngày tiếp theo)

Đối với đơn hàng Giao ngay, Táo Vàng Coffee giao hàng trong vòng 30 phút từ khi xác nhận đơn hàng.

Đối với đơn hàng Hẹn giờ, Táo Vàng Coffee giao hàng trong vòng 30 phút so với thời gian hẹn giờ được chọn.

Đối với các khu vực hơn 5km có xác nhận đồng ý của khách hàng về thời gian giao hàng hơn 30 phút, và đồng thuận về việc không đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Chính sách hoàn tiền

Táo Vàng Coffee rất tiếc khi đã không thể hoàn thành đơn hàng của khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm về số tiền đã thanh toán. Táo Vàng Coffee cùng với các đối tác Ví điện tử/Ngân hàng sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục hoàn tiền.

Khách hàng có thể tham khảo thời gian hoàn tiền về Ví/Tài khoản thẻ như sau:

– Thẻ nội địa (ATM): tối đa 7 ngày làm việc

– Thẻ quốc tế (Visa/Master/JCB…): từ 30 tới 45 ngày làm việc hoặc 1 chu kỳ sao kê

– Ví MoMo, Ví ZaloPay, Ví ShopeePay: tối đa 7 ngày làm việc đối với nguồn tiền trực tiếp từ Ví.

* Lưu ý: Nếu quá thời gian trên, khách hàng chưa nhận được tiền hoàn, khách hàng vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ hoặc Ví điện tử để yêu cầu hỗ trợ tra soát giao dịch hoặc thông báo cho Táo Vàng Coffee các thông tin: mã đơn hàng, vấn đề gặp phải, hình ảnh đính kèm để Táo Vàng Coffee có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Chính sách hoàn trả hàng

Ngay tại thời điểm tài xế bàn giao sản phẩm cho khách hàng, khách hàng vui lòng tiến hành đồng kiểm tra sản phẩm với tài xế.

Trường hợp sản phẩm không đúng hoặc sản phẩm bị hư hại, khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm.

Nếu tài xế không đồng ý nhận lại sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0933 322 366 để được hỗ trợ ngay.

Vậy, tất cả thức ăn và đồ uống bán trên Táo Vàng Coffee sẽ không được hoàn lại khi khách hàng đã nhận và đã đồng ý nhận sản phẩm từ phía tài xế.