Cách giảm cân dành cho người lười

Cách giảm cân dành cho người lười, cuộc sống bộn bề khiến nhiều người bỏ qua việc tập thể dục. 

Lời khuyên sau giúp bạn giảm cân mà không cần phải ăn kiêng và tập luyện:

Đừng quên uống. 

Nước rất hữu ích đối với sự trao đổi chất nếu bạn uống vào đúng thời điểm. 

Tốt nhất là bạn uống 1-2 ly nước 30 phút trước bữa ăn.

Bằng cách này, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ có một khởi đầu mới, và dạ dày của bạn sẽ đầy, giúp bạn ăn ít hơn.

Ăn bữa nhỏ, sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. 

Hãy chú ý đến những gì bạn ăn và cách bạn ăn, hãy ăn chậm. 

Điều này sẽ giúp bạn thưởng thức đồ ăn tập trung và ăn ít hơn.

Sử dụng bát nhỏ. 

Để tránh suy nghĩ quá nhiều về khẩu phần, hãy ăn bằng bát nhỏ. 

Khi sử dụng đũa, bạn sẽ ăn chậm hơn. 

Nếu bạn không sử dụng được đũa, chỉ cần sử dụng một thìa nhỏ.

Ngủ nhiều hơn. 

Nếu bạn ngủ, bạn sẽ không ăn. 

Bên cạnh đó, ngủ ngon giấc có tác động lớn đến sự trao đổi chất và các mức nội tiết tố phù hợp giúp bạn luôn khỏe mạnh. 

Khi ngủ, cơ thể bạn vẫn đang đốt cháy 50 đến 100 calo mỗi giờ.

Ngủ trong nhiệt độ lạnh. 

Tất cả việc bạn phải làm ở đây là tắt điều hòa hoặc mở cửa sổ. 

Nghiên cứu cho biết giấc ngủ với nhiệt độ 19°C giúp cơ thể bạn đốt chất béo để duy trì nhiệt độ ấm.

Ăn thêm một số chất đốt mỡ. 

Bạn không phải bỏ thực phẩm bạn vẫn ăn. 

Chỉ cần đa dạng hóa thực đơn của bạn với cá hồi, trứng, các loại hạt, dầu ô liu, ớt nóng và trà xanh. 

Chúng sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. 

Hương thơm của cam quýt hay bạc hà cũng có thể làm giảm sự thèm ăn của bạn.

Bài viết cách giảm cân dành cho người lười được tổng hợp bởi Trang Beauty Spa.

Like page Trang Spa – Gia Lâm, Hà Nội để cập nhật nhiều thông tin bổ ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *